วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สบู่นมสดน้ำผึ้ง


สบู่นมสดน้ำผึ้ง สบู่เหลวที่ตอบโจทย์คนใช้สบู่ ที่เน้นในเรื่องคุณภาพและประโยชน์การใช้สอยที่มากขึ้น สบู่เหลวธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา เรานำนมสดแท้และน้ำผึ้งรวมถึงสมุนไพรที่มีประโยชน์หลายชนิดมาบำรุงผิวพรรณให้กับคุณโดยตรง เหมาะสำหรับผู้ที่รักษ์สุขภาพผิวพรรณ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ทั้งเด็กเล็กและผู้ใหญ่ทุกวัย ในราคาที่ถูกเป็นพิเศษ

สบู่สมุนไพรนมสดน้ำผึ้ง เป็นสบู่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ประโยชน์อย่างกว้างขวางเป็นสบู่สมุนไพรสูตรอ่อนที่อุดมไปด้วยสมุนไพรหลายชนิด สบู่สมุนไพรของเราเป็นสบู่ชนิดเหลวผลิตจากเนื้อสบู่โดยตรง ไม่ใช้หัวเชื้อแชมพู เหมือนทั่วๆไป เราได้นำสมุนไพรหลายชนิดที่ได้จากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์จากสถาบันชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ เราคัดเลือกเอาเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการบำรุงผิวและฆ่าเชื้อราและแบคทีเรีย สบู่สมุนไพรของเราเน้นประโยชน์ใช้สอยที่กว้างขึ้นเป็นหลัก นอกจากนี้เรายังลดปริมาณการใช้สารเคมีตัวที่ไม่มีความจำเป็น แต่จะใช้สมุนไพรเข้ามาทดแทนสารเคมีนั้นๆจึงได้ชื่อว่าเป็นสบู่สมุนไพรที่เพรียบพร้อมด้วยประโยชน์ใช้สอยอย่างมากมาย ใช้สบู่สมุนไพรของเราเป็นประจำจะทำให้ผิวหนังเต่งตึง ผิวพรรณนุ่มเนียน น้ำนมและน้ำผึ้งจะไปเคลือบเซลล์ผิวหนังไม่ให้หย่อนยานง่าย สบู่สมุนไพรนมสดน้ำผึ้งเหมาะกับการใช้ทุกสภาพผิว ล้างออกง่ายไม่สิ้นเปลืองน้ำ

ส่วนประกอบของ สบู่สมุนไพร ( นมสดน้ำผึ้ง ) ของเรา .-

1 ) เนื้อสบู่บริสุทธิ์ ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของสบู่สมุนไพรของเรา

2 ) นมสดผ่านการฆ่าเชื้อ ไม่ใช้นมผง

3 ) น้ำผึ้งแท้จากธรรมชาติ ซึ่งสามารถปรับความเป็นกรด-ด่างในสบู่สมุนไพรนมสดน้ำผึ้งได้เป็นอย่างดี

4 ) สมุนไพร สมุนไพรที่ใช้ เช่น ขมิ้นชันสกัด , ไพล , งาดำ ฯลฯ

นี่คือสบู่สมุนไพรที่เราออกแบบมาเพื่อประโยชน์ใช้สอยอย่างแท้จริง สำหรับคนที่รักษ์สุขภาพโดยเฉพาะ ล้างออกง่ายไม่สิ้นเปลืองน้ำ ช่วยกำจัดผื่นคันตามร่างกาย
การใช้สบู่สมุนไพร : ใช้อาบน้ำได้ทุกวัน เช้า-เย็น โดยไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองใดๆ เนื่องจากไม่มีสารเคมีที่เป็นโซดาไฟหรือสารเคมีที่มีฤทธิ์กัดกร่อนผิว สารที่อยู่ในสบู่สมุนไพรของเราส่วนมากจะเป็นสารจากสมุนไพรแทบทั้งนั้น จึงไม่มีอันตรายใดๆต่อผิวหนังทุกสภาพ ท่านที่มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ที่บ้านหรือตามโรงแรมก็สามารถใช้สบู่สมุนไพรละเลงลงในน้ำก่อนลงไปแช่ ซึ่งเท่ากับเป็นการแช่น้ำนมสดและน้ำผึ้งนั่นเอง กรณีที่มีแผลสดตามตัว อาจจะทำให้มีอาการแสบได้จากสมุนไพร ขมิ้นชันและไพร แต่ผลดีก็คือการรักษาแผลสดนั้นให้หายเร็วขึ้นและเป็นการฆ่าเชื้อแบคทีเรียไปในตัว ใช้สบู่สมุนไพรของเราเป็นประจำท่านจะรู้สึกถึงความนุ่มเนียนขึ้นของผิวพรรณ เต่งตึงขึ้นอย่างชัดเจน


http://www.bangkokshow.com/%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%AA%E0%B8%9A%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B8%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%9E%E0%B8%A3.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น